DRHER  - LÀN DA TƯƠI MÁT TỨC THÌ

Các Mẹo Sử Dụng Xịt Khoáng Hiệu Quả

Nói về công dụng và cách sử dụng của xịt khoáng thì bạn hoàn toàn có thể tra cứu, tìm kiếm trên  các trang web làm đẹp. Tuy nhiên cũng có một vài mẹo khá hay về xịt khoáng mà có thể bạn chưa được biết.

Đó là gì? Hãy theo dõi chuyên gia Dr.her phân tích dưới đây nhé!

cách sử dụng xịt khoáng dr.her

Xịt khoáng trước bước dưỡng ẩm

Nghe có vẻ khá lạ. Nhưng lại hiệu quả lắm đấy nhé. Sau khi sử dụng các bước toner, serum, nếu cảm thấy kem dưỡng hơi khó thấm bạn có thể xịt trước một lớp xịt khoáng, vỗ một chút cho nước khoáng thấm vào da. Sau đó, bạn hãy thoa kem dưỡng lên da còn ẩm hoặc hơi ít. Kem dưỡng sẽ thấm rất nhanh và để loại cảm giác khô thoáng trên da.

cách sửa dụng xịt khoáng hiệu quả

Bạn có thế áp dụng cách này cho mọi làn da nhé. Kể cả là da nhạy cảm.

Xịt trước và sau khi trang điểm

Xịt sau khi trang điểm thì rất nhiều nàng đã biết rồi. Nhưng xịt khoáng trước khi trang điểm thì không phải ai cũng biết. Nếu xịt một lớp nước khoáng lên da sẽ làm cho da bạn trở nên ẩm hơn rất nhiều và lớp nền trên mặt không bị mốc phấn. Nếu nàng lỡ tay đánh một lớp nền dày thì xịt khoáng sau khi hoàn tất trang điểm sẽ làm lớp nền của bạn trông mỏng hơn, tự nhiên hơn.

xịt khoáng giữ lớp make up lâu trôi

Xịt ngay sau khi rửa mặt

Vì sao phải xịt khoáng sau khi rửa mặt? Việc xịt khoáng ngay sau khi rửa mặt sẽ giúp làm dịu và cân bằng lại độ PH cho da. Bạn có thể dùng toner ngay sau đó. Trường hợp da nhạy cảm hoặc bị tổn thương, bạn có thể dùng xịt khoáng thay cho cả bước toner.

xịt khoáng dr.her paris

Xịt khoáng thay thế lotion mask

Dr.her nghĩ cũng khá nhiều bạn biết đến phương pháp đắp mặt nạ bằng toner khá nổi tiếng của Nhật rồi nhỉ? Tại Nhật thì phương pháp xịt khoáng làm lotion mask khá được yêu thích. Nếu muốn, bạn có thể nhỏ thêm vài giọt toner. Cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều toner khi làm lotion mask mà da vẫn được cấp ẩm tốt.

Trên đây là một số cách sử dụng xịt khoáng Dr.her để được tư vấn chi tiết nhất về công dụng của xịt khoáng dr.her hãy liên hệ tới số hotline 0982 988 298 nhé!

 

Các Mẹo Sử Dụng Xịt Khoáng Hiệu Quả