DRHER  - LÀN DA TƯƠI MÁT TỨC THÌ

Xịt khoáng hãng nào tốt năm 2020

Xịt khoáng hãng nào tốt phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau để đánh giá. Với người tiêu dùng thì điều này rất khó bởi không có chuyên môn sâu. Nên để biết được hãng nào tốt thì hãy xem bên trong bài viết.

 
Từ khi trở thành một trong những items được săn đón hàng đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp, xịt khoáng ngày càng tạo cho mình một vị trí nhất định trong quá trình chăm sóc da của hàng triệu cô gái. Nhu cầu ngày càng gia tăng, từ đó cũng tạo nên một cuộc cạnh tranh cũng như sự ra đời của khá nhiều thương hiệu xịt khoáng khác nhau. Vậy giữa nhiều loại xịt khoáng như vậy, xịt khoáng hãng nào tốt
 
Vậy hãy cùng chúng mình tìm hiểu sâu hơn vấn đề khá “đau đầu” này nhé!
 
Xịt khoáng hãng nào tốt năm 2020
Xịt khoáng giúp làn da tươi mát tức thì
 

#1. Xịt khoáng là gì?

 
Xịt khoáng là một sản phẩm chăm sóc da dạng phun sương phủ lên bề mặt da. Với thành phần chủ yếu chứa nước tinh khiết và các khoáng chất cần thiết cho da nên xịt khoáng được các chuyên gia xếp vào nhóm sản phẩm chăm sóc da và hỗ trợ makeup.
 
Cùng xem xịt khoáng sẽ chăm sóc da và giúp quá trình makeup ra sao qua một số công dụng điển hình mà xịt khoáng mang lại nhé!
 

#2. Tác dụng của xịt khoáng

 
Cấp ẩm, cấp nước cho da 
 
Đây là một trong những công dụng đầu tiên mà xịt khoáng mang lại. Tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng.
 
Bổ sung nước hay độ ẩm cho da cũng quan trọng như cách bạn cần uống 2 lít nước mỗi ngày để thanh lọc bên trong cơ thể. Da mặt là một trong những bộ phận da nhạy cảm nhất, dễ bị mất nước nhất. Cho dù bạn thuộc làn da gì đi chăng nữa, bạn đều cần bổ sung độ ẩm cho da khi làm việc 8 giờ ngoài trời nắng nóng hay trong môi trường khí lạnh điều hòa. Lúc này, xịt khoáng sẽ cung cấp lại lượng nước thiếu hụt đó.
 
Làm dịu da
 
Với đặc trưng là những tia sương khoáng tỏa đều, phủ kín lên da, mang lại cảm giác mát lạnh tự nhiên nhất nên xịt khoáng chính là sản phẩm làm dịu da cấp tốc hiện nay. Khi làn da bạn bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết, môi trường hay bị kích ứng với loại mỹ phẩm nào đó thì đừng quên xịt khoáng nhé – đó chính là “thần dược” giúp làn da dịu đi cấp tốc. 
 
Hai tác dụng kể trên cũng đóng góp đáng kể để đưa ra nhận định xịt khoáng hãng nào tốt, bởi 1 chai xịt khoáng khi đưa ra thị trường nếu không đáp ứng được tối thiểu 2 tác dụng trên sẽ không được gọi là xịt khoáng.
 
Xịt khoáng hãng nào tốt năm 2020 1\
Xịt khoáng làm dịu vùng da bị cháy nắng
 
Giúp lớp trang điểm bền màu, lâu trôi
 
Đây là 1 công dụng cực hay ho mà xịt khoáng mang lại, đó có thể giải thích được vì sao các chuyên gia lại xếp xịt khoáng vào cả nhóm mỹ phẩm hỗ trợ quá trình makeup. 
 
Chỉ cần một làn sương khoáng bao phủ trên mặt lúc trước và sau đi trang điểm, khả năng bám dính và bền màu đã tăng lên 30%, tránh tình trạng khô mốc hay đổ nhiều dầu thừa làm lớp nền xuống tone nhanh, không đều gây mất thẩm mỹ. 
 
Với 3 tác dụng điển hình trên, xịt khoáng xứng đáng là item nên có trong túi đồ của mọi cô gái.
 
Quan trọng nhất, hãy cùng xem trong top 3 xịt khoáng đang làm mưa làm gió trên thị trường, bạn nghĩ xịt khoáng nào là “chân ái” mình đang tìm kiếm nhé!
 

#3. Xịt khoáng hãng nào tốt hiện nay

 
Xịt khoáng Avene
 
Là một sản phẩm đến từ hãng dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp, xịt khoáng Avene cũng nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ các chuyên gia và chính khách hàng. Với bảng thành phần lý tưởng chứa nhiều khoáng chất tốt cho da cùng công nghệ sản xuất tiên tiến, xịt khoáng Avene được các cô gái Châu Âu ưa chuộng nhiều.
 
Xịt khoáng hãng nào tốt năm 2020 2
Xịt khoáng Avene được chị em rất ưa chuộng
 
Tuy nhiên, 1 vấn đề mà xịt khoáng Avene gặp phải chính là đầu vòi xịt rất dễ bị tắc và hỏng. Dạo qua một vài vòng các blog làm đẹp, không khó để nhận ra những phản ứng trái chiều của các cô gái khi dùng được ½ chai đã phải bỏ góc nhà. Hơn nữa, chính vì là “con đẻ” của hãng dược mỹ phẩm có tiếng nên xịt khoáng Avene từ khi ra đời đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng làm đẹp và kỳ vọng của người tiêu dùng đặt ra cho hãng ngày càng cao.
 
Cuối cùng, giá thành của chai xịt khoáng Avene cũng ở mức khá cao so với mặt bằng chung trên thị trường Việt Nam. Đối với chai có dung tích nhỏ nhất là 50ml, dao động trong khoảng 150.000 – 180.000đ.
 
Xịt khoáng Dr.HER
 
Cũng là một thương hiệu xịt khoáng đến từ Pháp nhưng lại là dòng sản phẩm với giá thành tầm trung trong thị trường mỹ phẩm. Đây cũng là 1 trong những loại xịt khoáng luôn được nhắc đến mỗi khi có chủ đề thảo luận xem xịt khoáng hãng nào tốt.
 
Xịt khoáng Dr.HER được các beauty blogger xếp vào nhóm hàng mỹ phẩm Drugstore, tuy giá thành rẻ hơn nhiều so với Avene, Vichy nhưng chất lượng mang lại rất đáng để thử đó nhé!
 
Điểm đặc biệt nhất khiến rất nhiều khách hàng đánh giá cao ở xịt khoáng Dr.HER chính là sự cải tiến về đầu vòi xịt. Có thể nói với công nghệ đầu xịt nano – tạo ra các tia sương siêu mảnh, thẩm thấu nhanh, mát lạnh gấp 5 lần xịt khoáng thường - đã khắc phục hoàn toàn sự lo ngại về vấn đề tắc vòi xịt, hay hỏng vòi xịt ở các loại xịt khoáng khác. Các bạn có thể yên tâm sử dụng đến những tia sương khoáng cuối cùng.
 
Xịt khoáng hãng nào tốt năm 2020 3
Xịt khoáng Dr.HER với đầu xịt nano - tạo ra các tia sương siêu nhỏ và tăng khả năng thẩm thấu gấp 5 lần
 
Bảng thành phần khá đơn giản chỉ với nước tinh khiết và Nitrogen giúp giữ lạnh. Bên cạnh đó, quá trình sản xuất nghiêm ngặt dưới sự kiểm chứng của các chuyên gia nên xịt khoáng Dr.HER an toàn cho mọi làn da, bao gồm da nhạy cảm nhất.
 
Một điều khá tiếc ở chai xịt khoáng Dr.HER đó là hãng mới chỉ cho ra đời đúng 1 dung tích duy nhất là 150ml, khá tiện khi bỏ trong các loại túi xách nhỏ. Tuy nhiên, với các bạn sử dụng xịt khoáng như thói quen thì dung tích này lại có cảm giác nhanh hết hơn.
 
Với giá thành dao động từ 125.000 – 140.000đ tùy từng đại lý bán, các bạn có thể dễ dàng sở hữu 1 chai xịt khoáng giá rẻ - nhưng chất lượng mang lại sẽ khiến bạn ngạc nhiên đó.
 
Xịt khoáng Innisfree
 
Không kể đến xịt khoáng Innisfree đúng là thiếu sót. Nhắc đến thương hiệu Innisfree chắc hẳn không quá xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp, đặc biệt là nhóm sinh viên. Một hãng mỹ phẩm đúng chất Hàn Quốc, với đặc trưng là chiết xuất trà xanh từ hòn đảo ngọc Jeju.
 
Với thành phần chủ yếu từ lá trà xanh tinh khiết, phù hợp với người có làn da hỗn hợp, hoặc da dầu. Thiết kế đơn giản, nhưng tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng khi nhìn vào. Hơn nữa, khá đa dạng các size để các bạn lựa chọn. 
 
Xịt khoáng hãng nào tốt năm 2020 4
Xịt khoáng Innisfree tạo cảm giác dễ chịu sau khi dùng
 
Tuy nhiên, một điều khá lo ngại gần đây khi dụng mỹ phẩm Hàn Quốc chính là sự bão hòa của nó. Trên thị trường hiện nay, rất rất nhiều mỹ phẩm Hàn có hàng giả, hàng nhái được bán tràn lan. Innisfree là một hãng có sản phẩm trộn khá nhiều. Điều này khiến bạn khó lòng mua được 1 chai xịt khoáng đúng chuẩn. Để yên tâm bạn chỉ nên ra các Store Innisfree phân phối chính hãng ở Việt Nam mà thôi. Giá thành ở store khá cao so với mặt bằng chung, cũng là 1 điểm khiến các bạn nữ cân nhắc. 
 
Qua bài phân tích trên, chắc các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Xịt khoáng hãng nào tốt” rồi đúng không ạ? Hãy tham khảo thật kỹ và lựa chọn cho mình loại xịt khoáng phù hợp với bản thân nhất nhé!
 
Xịt khoáng hãng nào tốt năm 2020